Trang Chủ Diễn Đàn Sống khỏe Yoga _ TƯ THẾ EM BÉ

Chủ đề này chứa 1 voice và có 0 replies.
1 voice
0 replies
  • Tác giả
    Bài Đăng
    • #11700
      Luci Nhu Hoang
      Người tham dự

      Bạn có thể sử dụng tư thế này vào cuối buổi tập hoặc bất cứ khi nào bạn cần nghỉ ngơi.

      Tư thế em bé sẽ nhẹ nhàng kéo dài phần lưng và giúp bạn có cơ hội tập trung vào hơi thở để thư giãn

      Để thực hiện hãy ngồi xuống sàn, gập chân lại và ngồi lên phần gót chân của bạn.

      Khi cảm thấy thoải mái, mở rộng đầu gối và hông, hít thở đều rồi từ từ gập người về phía trước càng sâu càng tốt.

      Đừng quên thả lỏng vai và cảm nhận sức nặng khi thực hiện tư thế này nhé.

      Đây là tư thế thư giãn, nên bạn có thể duy trì tư thế cho đến khi nào bạn muốn.

      Follow us:

      Headhunting Job: https://bit.ly/HRStrategyVietnam

      Shasu Group: https://bit.ly/ShasuGroup

      Happy Leader Community: https://bit.ly/longlifelearningHLC

      Consultant, Cooach, Metor, Trainer team: http://consultanthub.shasugroup.com/

      Attachments:
      You must be logged in to view attached files.

Bạn phải đăng nhập để trả lời chủ đề này.

Contact Us