Trang Chủ Diễn Đàn Trò chuyện cùng chuyên gia Shasu Group 3 VAI TRÒ CẦN PHẢI NẮM ĐƯỢC TRONG NGÀNH DỊCH VỤ F&B

Chủ đề này chứa 1 voice và có 0 replies.
1 voice
0 replies
  • Tác giả
    Bài Đăng
    • #12348

      Ngành F&B đang là một xu hướng mới trong việc mở rộng mô hình kinh doanh thực phẩm. Vì vậy để nắm rõ được bản chất của ngành F&B thì chúng ta cần phải tìm hiểu 3 vai trò cơ bản nhất trong ngành dịch vụ này

      HỖ TRỢ VÀ TỐI ƯU VIỆC TĂNG DOANH THU & LỢI NHUẬN

      Nếu như trước đây các doanh nghiệp nhà hàng chỉ quan tâm đến việc tối đa hóa, đa dạng thực đơn cho khách hàng thì giờ đây họ còn quan tâm đến nhiều mối quan tâm khác. Họ đang cố gắng nâng cao thu nhập bằng cách kết hợp các loại hình dịch vụ mới, chẳng hạn như mô hình cung cấp dịch vụ nấu nướng và phục vụ tại nhà hoặc book phòng ăn riêng dành cho các cặp đôi, buổi tiệc sinh nhật, gặp mặt..

      Đây là một trong những kỹ thuật có thể giúp các  nhà hàng tạo ra một lượng doanh thu khá lớn…

      PHỤC VỤ NHU CẦU ĂN UỐNG CỦA KHÁCH HÀNG

      Dịch vụ ăn uống đã trở thành một nhu cầu thiết yếu và có ý nghĩa rất lớn trong mỗi nhà hàng, cửa hàng tạp hóa. Bởi vì mọi khách hàng, dù họ là ai, thuộc tầng lớp nào thì đều có nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi. Đặc biệt là khi đi du lịch, không chỉ muốn ngắm nhìn và đánh giá cao cảnh quan tuyệt đẹp mà còn muốn thư giãn và ăn các món ăn địa phương.

      Nếu nhà hàng của bạn có thể cung cấp một khu vực ăn uống tuyệt vời với đủ thứ từ ẩm thực địa phương đến các bữa ăn tinh tế kiểu Á,   u, khách hàng sẽ sẵn lòng sử dụng dịch vụ của bạn hơn là tìm kiếm các quán ăn địa phương.

      Mỗi năm, một số đơn vị khách sạn thu hút một lượng lớn khách vì họ cung cấp một loạt các món ăn ngon trong không gian đẹp. Do đó, những người kinh doanh thực phẩm và đồ uống phải hiểu thấu đáo và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về ẩm thực và giải trí.

      TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

      Đây là một trong những vị trí tối quan trọng trong kinh doanh ăn uống mà bạn không nên bỏ qua. Khách hàng sẽ ghi nhớ và có nhiều khả năng quay trở lại nhà hàng vì phong cách  phục vụ đồ ăn và thức uống tuyệt vời với mức giá hợp lý và cung cấp dịch vụ xuất sắc.

      Khách hàng sẽ có thể so sánh chất lượng của một dịch vụ với chất lượng của các dịch vụ khác sau khi sử dụng nó. Do đó, đây là một trong những phương pháp để tăng mức độ tiếp xúc với người tiêu dùng của bạn.

      —–

      LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ 

      Huỳnh Hạnh Phúc –  0938925987 – Project Lead

      Email: hanhphuc25@gmail.com

      Linkedin: https://www.linkedin.com/in/phuc-huynh-31b50a35/

      https://consultant.shasugroup.com/

      Attachments:
      You must be logged in to view attached files.

Bạn phải đăng nhập để trả lời chủ đề này.

Contact Us